föstudagur, janúar 16, 2004

Jæja góðan daginn

Það kom að því að heimurinn færi til fjandans
Það er kalt uti, byrjað er að rétta yfir Mikjáli Jakason, Clinton er í skyndibitastraffi og skrattinn hitti ömmu sína í fyrsta sinn í nærri 1500 ár. Ja hérna hér.

skirja mun vera skerála, óstillt ær eða kvíga, getur verið bryðja og kvenskass. Það að vera skirjulegur er að vera stór og klunnalegur! Haha, alltaf gaman að fræðast.

Ég komst að því í dag að Kiljan væri leiðinlegur, Davíð Stefánsson lygalaupur og Tómas Guðmundsson náttúrulaus perri......nú er allt breytt.

Guffa gæs, nauðlenti hérna fyrir utan sem og oft áður. Sagðist svöng og óhress með að vera ekki í félagsskap hinna sem lágu niðrá tjörn og heimtuðu brauð. Guffu þótti alveg sjálfsagt að húsmóðirin í L4 tæki við af ofdúðuðum ómálga börnum. Fyrsti bitinn var vart fallinn á freðna jörðina þegar að 50 aðrar gæsir (sem ekki verða nafngreindar hér) lentu á brautum eitt og tvö og heimtuðu sömu þjónustu.
Það rann upp fyrir mér að ég hafði heyrt þetta nafn áður Guffa gæs var í raun Guffa Glæpagæs og margþekkt fyrir að sitja fyrir saklausum námsmönnum og sníkja mat með vini sína í felum. Mig rak í rogastans og kom ekki upp orði. Úti stóðu þær og görguðu, ég inni tárfellandi yfir svikunum
Góða helgi