fimmtudagur, desember 18, 2003

Orð dagsins jólabörnin góð er velgur sem er hjálmur.
Íbúðin hefur verið nokkuð ,,dreifð" undanfarna daga vegna framkvæmda en þetta stefnir allt í betra horf og ef mér skjöplast ekki þá ættu jólin að koma án vandkvæða.
Ég er svo lánsöm að vera langt komin með jólagjafalistann, örfáir heimsborgarar eftir eins og Gösli.
Varð mér úti um eintak af ,,Sverrir skuldaskil" stefni að því að uppfræða mig um ósóma landsins og helstu yfirmanna til að geta skammast og rifist og hneykslast eins og eina kvöldstund.
Ég skellti mér í kertagerð í dag. Leiðbeiningarnar eru ekki flóknar. Haltu á kertinu fyrir ofan vaxpottinn, settu kertið ofan í vaxið, hífðu kertið uppúr og dokaðu augnablik, endurtakist eftir smekk. Ég skildi þetta vel, æfði mig í huganum og stefndi að miklum sigri í kertagerð. En æi litli auminginn... með fínhreyfingareinkunn 0 klúðraði þessu algjörlega og kom heim með einhverja bogna brúna ógnvekjandi klessu sem hefði mátt nota til að fæla Saddam úr holunni sinni en nei þetta var jólaföndrið mitt. Ástmaður minn horfði undan, muldraði ,,rosafínt" og breytti um umræðuefni.
Og hér sit ég....ekkert sár.