fimmtudagur, desember 18, 2003

Þá er þessum dýrðardegi lokið. Játning dagsins er að ég er ekki hippi. Ég kann heldur ekki að dansa. búhú
Það gekk hundur fram hjá mér og spurði hvort ég hefði lesið bókina eftir Arnlýð og ég svaraði á móti að ekki væri rauðhetta til sölu. Við þetta fyrtist maðurinn við og hélt á rr fund. Eftir að hafa gengið lengi með geisladiskum og fleiri ljósálfum hvarlaði það að okkur að það gæti verið gaman að leggjast á götuna og láta bílana keyra yfir okkur í þeirri von að geta afsannað afstæðiskenninguna. Allt kom fyrir ekki uppskeran var kerti.
Kannski er rétt að taka uppá postulíni í ljósi fyrri atburða og koma betur fram við krókudílinn á neðstu hæðinni í þeirri von að fá að vera viðstaddur lýtaaðgerðina sem stendur til. Hætta að rækta kúta og svífa meira. Loftnotkun meðal kanína er langt yfir almennu meðaltali.
orð dagsins er pálreka sem er verkfæri til að stinga og moka með.
Lifið heil