þriðjudagur, desember 09, 2003

Orð dagsins er hrökkbrauð sem er þunnt, stökkt og þurrt brauð oft ferkantað.

Ég get ekki farið að skæla núna, því miður, ég reyndi lengi að finna eitthvað til að skæla yfir og allt kom fyrir ekki. Þetta próf var langt frá því að vera erfitt og var eiginlega það auðvelt að ég trúði þessu ekki og reyndi því að finna atriði til að þyngja prófið en það eina sem ég hafði upp úr því var lengri yfirseta. Ég er óendanlega glöð yfir því að hafa verið svona mikill tossi og lært svona lítið því ég væri svo fúl yfir því að vera með uppfullan hausinn af óþarfa upplýsingum sem svo hefðu ekki nýst mér fyrir prófið!!!!! Hugsa jákvætt skiptir öllu.

Ég stefni þó að því að læra aðeins meira fyrir næsta próf.
Ef prófið ykkar er merkt með N þá vil ég benda ykkur á að það er hvorki núll né níu. Þessi stórkostlega athugasemd merkir (leitið) NÁMSRÁÐGJAFAR. Allt föla pissið mitt endar næstum í buxunum við þennan brandara.

meir um það síðar
Brosið sólskin er gott fyrir tennurnar