miðvikudagur, desember 03, 2003

Sælt veri fólkið.
Forynja mætt að þessu sinni.

Var að standa uppfrá matarborðinu, eftir að hafa svolgrað í mig dýrindisgrænmetispítsu, sem vakti reyndar ekki lukku allra viðstaddra.
Ótrúlega gott að vera búin að skila af sér helstu verkefnum og geta einbeitt sér að afsökunum fyrir því að læra ekki undir´próf. Mér skilst að þetta sé algengt meðalæsku landsins.

Dýrindis dagur, eftir mikið sof, drattaðist ég á brennsluna með Helga, þar hittum við skemmtilegt fólk á við Palla, Óla Örn og svo hana Elísabet sem ég hef bara ekki séð í háa herrans tíð. Eftir skemmtilega samverustund, fórum við til Matta að drekka kaffi sem var óvenjugott og þegar allt stemmdi í að ég þyrfti að læra þá........hringdi marta og lýsti sömu sjúkdómseinkennum, einbeitingarskorti og því skellti ég mér þangað og drakk meira kaffi.
Alltaf gott að slóra.

Sá fréttir áðan og get ekki verið sammála umhverfisráðherra í umræðunni um Rússland og Kyotobókunina og vitna í eitthvað sem ég fékk stundum að heyra þegar ég nennti ekki að fylgja reglum samfélagsins ,, þú ert ekkert betri þó einhver annar sé verri". Orð að sönnu.

fimmtánþúsundkróna orð dagsins er fjalltenntur og það mun vera um sauðfé sem er nægilega vel tennt til að reka á fjall. Þetta vissuði ekki