sunnudagur, desember 07, 2003

Orð dagsins er slóðalöpp sem mun vera ónytjungur og skussi. Hver dagur er uppgvötun þegar kemur að íslensku orðabókinni.

Skellti mér snemma á fætur til að meðtaka vísdóm íslenskunnar en fræddist sem fyrr meir um mannlegt líf.
Þó veit ég nú að hvísl fer illa með röddina og heiti ég því að hvísla aldrei aldrei aftur. Ég ætla að tala skýrt og áheyrilega án þess að vera með ofvöndun eða rangar áherslur. Ég ætla að láta af óskýrmæli og fyrirlíta nýja flámælið. Þágufallssýki heyrir nú fortíðinni. Ég mun standa bein í bakið og gæta þess að nýta mér þindaröndun við hvert tækifæri þannig að bumban á mér stendur þanin út í loftið. Ég mun taka loftsýni reglulega og gæta að rakastigi. Ég mun gera öndunaræfingar að morgni til eins og hoho æfinguna og taka tónskalann á morgnanna í sturtu. Ég stefni þó framar öllu að gera kjörorð mitt að ,,ég pissa fölu". Svo stefni ég að því að loka mig ofaní heilbrigðu holunni minni og skrifast á við ljósberann minn.........

Apynjan hefur ekkert fleira til málanna að leggja enda snar heilög eftir gluggalesturinn