föstudagur, janúar 30, 2004

Já þetta er með lengri afmælum sem ég hef farið í. og betri. að öðrum ólöstuðum.

Við Kormákur þeystum þetta í 20 vindstigum? seinnipartinn og þar sem hann hefur ekki séð sért fært að útvega útvarp sungum við lalala alla leiðina í Bongóið. Þar biðu konunglegar móttökur, skrafl og almennar þrætur sem alltaf skapa stemmningu. Þau eru ósköp yndæl hjónakornin atarna. Ferðinni átti að ljúka í gærkveldi og svo í morgun og svo um hádegi og í eftirmiðdaginn var mér ýtt út. Mútterinn léði mér ferðageislaspilara svo við Kormákur sungum hástöfum með Stevie wonder á suðurleiðinn og maður er ekki frá því að Konni hafi brunað þetta á 90 mest alla leiðina. Söngur er nærandi fyrir menn og bíla. Ég mæli með því að fara í svona afmælis.

Heima var sjúklingurinn, aðframkominn og veikur. Við glöddust bæði.

Orð dagsins er jibbjibb-jibbojibb sem er ,,gælunafn" fyrir sauðfé (kall). Hefur einhver heyrt þetta áður?
Ég er í fýlu út í Mörð Árna fyrir að láta þetta í bókina góðu. Hann hefur greinilega ekki verið nálægt minni sveit!


Lifið heil og góða helgi