sunnudagur, desember 21, 2003

Því miður er ég ekki með orðabókina við hendina, slæ því inn orði dagsins í kvöld og þá er það opinberlega orð kvöldsins.

Skemmti mér konunglega í gærkveldi með nokkrum kennó dömum og ástmanni mínum. Góður matur gott vín og góður félagsskapur. Verst að manni endist ekki nóttin og um tvö var ég farin að flegja mér í gólfið og krefjast þess að fara heim. ,,frekjuaðferðin" virkar alltaf.

Það styttist í jólin eins og væntanlega flestir hafa gert sér grein fyrir, ég er að undirbúa scrabble or(r)ustu. Ég legg dag við nótt að lesa orðabókina, leggja á minnið orðmyndir og afvegaleidd eða úreld orð. Ég sit með stafina fyrir framan mig og mynda orð eftir skeiðklukku og þegar á hólminn er komið, grunar mig að keppinautar mínir muni skríða undir stól og biðjast vægðar. Eða þeir svindli bara. Það hefur komið fyrir áður og mun gerast aftur.

Jólainnkaup að mestu frá og búið að hrekja jólaköttinn aftur til fjalla. Ég held að jólakötturinn ætti að taka að sér nýtt hlutverk og nútímalegra. Það er að ,,ÉTA" burt aukakílóin sem leggjast á fólk yfir hátíðarnar ( ekki nema þau rati eingöngu til mín). Við þetta tel ég jólaköttinn fá uppreisn æru og góðvild manna í það minnsta mína. Ja há

Ég lýsi hér með eftir nýyrði yfir sushi (ekki hrámatur takk) það verður að vera lýsandi, íslenskt og aðlaðandi.