föstudagur, ágúst 10, 2007

Veit ekki hve mörgum ferðamönnum ég hef liðsinnt í sumar en ófáum. Flestra þjóða kvikindi hafa komið við og stoppað mislengi. Reyni hvað ég get að sjá til þess að það fari vel upplýst og ánægt út úr húsi - í það minnsta ánægt.

Í dag kom fyrsti hundurinn. Fallegur íslenskur hundur sat fyrir utan í nokkra stund og áður en ég vissi af tiplaði hann inn og settist við upplýsingaborðið. Þegar ég ætlaði að benda honum á fegurð jökulsins snautaði hann út.

Göngutúrinn kom svo stuttu seinna, mátti til með að bjóða góðan daginn og þiggja kaffi. Hann hafði miklar áhyggjur af grjótinu fyrir utan húsið sem nú er að springa og hélt jafnvel að það væri að springa úr leiðindum. Svo kímdi hann og fékk sér mola. Hann hefur áhyggjur af glæpalýðnum í Reykjavík og skilur ekki af hverju alltaf er verið að skammast í börnum, þau eru jú framtíðin. Hann skilur heldur ekki af hverju fólk gerir upp á milli barna eftir því hvort þau eru skyld viðkomandi eða ekki. Vel á að koma við alla sem tilheyra framtíð landsins. Þegar talið kemur að berjalandi og sprettu bjarga ferðamenn mér.

Heimsmeistaramóti kvenna í kubb í firðinum var frestað. Ekki vegna veðurs heldur vegna þátttökuleysis. Eina liðið sem skráði sig til leiks var með undirritaðri innanborðs.
Á næsta ári verður metþátttaka, treysti á það.