föstudagur, mars 19, 2004

jæja

Vaknaði 6.45 hress og kát og byrjaði að pakka ofaní ferðatösku, tók 4 af öllu, setti niður snyrtidót og gjafir. Tók til vegabréfið, tryggingarnar og aðra pappíra. Nokkrar bækur setti ég í handfarangurinn, m.a ferð á þjóðveginum og orðabækur. Ég þreif íbúðina hátt og lágt svo aðkoman væri góð, svona ef eitthvað kæmi uppá, skrifaði helstu ættingjum bréf og hef verið í símasambandi til að tilkynna fjarveru mína, staðsetningu, áætlaðann komu og brottfarartíma. Ég mun að sjálfsögðu hafa saman við komu og láta vita að allt sé í góðu lagi. Ég held allt komið en þarf að fara einu sinni enn yfir gátlistann minn. Ferðin verður erfið en ég hef pakkað nauðsynlegum ferðafélögum og ef ske skyldi að bjúgurinn væri óbærilegur, hef ég pantað piparmyntukælikrem. Þessi ferð mun takast vel.

Svo ætla ég að bruna í Borgarnes Cittttty um miðjan dag og kem líklega aftur í kvöld eða eldsnemma í fyrramálið.