fimmtudagur, desember 07, 2006

Af hverju suða moskítóflugur?

Til þess að fara í taugarnar á mér þegar ég er alveg að sofna!
Því hljóp ég um herbergið mitt í nótt í leit að flugum vopnuð raftennisspaða. Klukkustund seinna og tíu moskítóflugum lagðist ég til hvílu

zzzzzzz.... andskotinn. Kveikti á viftunni og var því kalt í nótt en heyrði ekki í moskítódruslunum. Mér er orðið sama þó þær nærist á mér til að geta verpt en ég nenni ekki að hlusta á þær. Maður hefði haldið að blóðsugur þyrftu að vera hljóðlátar....

Spurði kennarann minn út í númeraplötur á vespum og fékk klukkustundarfyrirlestur um pólitíska stöðu Taívan í heiminum. Svona til að leggja orð í belg benti ég henni á að Árni Johnsen ætlaði sér aftur á þing. Hún brosti sínu vinalega brosi. Ég veit ekki af hverju, kannski því hún skildi ekki hvað Árni vildi á þing, kannski af því hún skildi ekki pólitík almennt, en líklegast er að hún hafi hreinlega ekki skilið mig. Ég reyndi ekki að segja henni frá tæknilegu mistökunum.

Ég fór í banka í dag með ávísun og var vísað frá. Ég brosti ekkert sérstaklega mikið þegar ég heyrði buhaoyisi og fliss... komdu seinna. Færslan strandaði á nafninu mínu.

Ég kann vel við nafnið mitt. Sérstaklega föðurnafnið. En þegar maður er í útlöndum er ekkert töff að vera Bæringsdóttir, og minna töff að vera Baeringsdóttir. Verst er þegar nafnið er afbakað með öllu.

Ekki nóg með að útlendingar yfirhöfuð eigi svolítið erfitt með nafnið mitt þá var villa á ávísuninni minni. Gaeringsdothtir er ekki töff, ekki flott og eiginlega óskiljanlegt. Mér var eiginlega alveg sama hvað stóð á ávísuninni. Ég þykist vita að enginn í Taívan beri þetta eftirnafn, Gaeringsdothtir, er eiginlega sannfærð um að enginn vilji kannast við það. Og mig langaði í pening.

Mér fannst þetta einfalt mál. Ég mætti með tíu skilríki, framvísaði þeim öllum og sagði að starfsfólkið hefði gert mistök. Var meir að segja með pappír upp á það. Samt var nokkuð snúið að leiðrétta þessa afbökun og segja... láttu ekki svona bankakerling, þetta er ég! Gefðu mér nú peninginn og hættu þessari vitleysu.

Því sit ég fúlari en flest sem fúlt er og drekk ekki kaffi!