þriðjudagur, febrúar 24, 2004

arg arg arg....eru ekki allir í stuði ?

Almennt fer það lítið í taugarnar á mér þegar fólk er fáfrótt og teflir fram hugsjón sem dó fyrir um hundrað árum síðan. Það truflar mig lítið þegar fólk er auðheyranlega mjög fordómafullt. Sumum fyrirgef ég og reyni með minni alkunnu hógværð að koma inn nýstárlegri sjónarmiðum, nú gangi það ekki umgengst ég fólkið sem minnst og tilvera mín heldur áfram að vera blómstrandi falleg og dásamleg og allt fallega, upplýsta og skemmtilega fólkið sem ég þekki gleður tilvist mína áfram. Ég gleymdi náttúrulega að taka það fram að þessir örfáu ólánshugmyndamenn sem ég hef hitt eru með öllu valdalausir og eiga því ekki að valda skaða meðan hitt upplýsta fólkið er vakandi(nema kannski í örfáum undantekningatilfellum sem lesa má um í sögubókum). En nú er bavíaninn busi að upplýsa enn og aftur fornfálegan og heimskulegan hugsunarhátt sinn, fyrir alþjóð og alheiminum. Arg ég er vond. Allajafna ætti ekki að skipta máli hvað forseti bandaríkjanorðurameríku er illa upplýstur svo lengi sem aðstoðarmenn hans standi sig en nei...miðað við yfirlýsingar er ekkert vit í þeim heldur. Busi sumt segir maður hreinlega ekki! Skamm, ég mótmæli því að menn með gáfur á við fjörugrjót hafi svona áhrifaríka vinnu. Ætli ég skrifi ekki skilti og standi með Helga ´Hó - brjáluð og kalin til að mótmæla.

Ég horfði á ´79 af stöðinni í dag....þolinmæðisverk!
Trölldoðra er trappgæs, fugl af doðruætt.

Hafið það gott á þessum síðustu og verstu :(