fimmtudagur, janúar 01, 2004

Gleðilegt ár!

Það er ósköp notalegt að fagna nýju ári liggjandi í sófanum á náttbuxunum með kók fyrir framan sig. Nokkuð reglulega veltir maður sér yfir á hina hliðina, vil ekki legusár. Gærkvöldið var yndislegt eins og við mátti búast, stórgóður matur ala mamma. Sem og svo mörg önnur ár missti ég af skaupinu því ég var að keyra á milli staða. Ljós í myrkrinu að ég er nú nokkuð skemmtileg og því leiddist mér ekki meðan skaupið var.
Líklegt má telja að andvirði flugelda gærdagsins hafi slagað vel yfir hallarekstur landspítalans. Enga að síður stórskemmtilegt að horfa á og upplifa. Er ekki frá því að meira hafi verið sprengt í ár en í fyrra. Nema að minnið svíki mig. Ég lagði mitt af mörkum. Við mættum vösk og keyptum tvær tertur og svo stjörnuljós fyrir afganginn eða um 2000 krónur.´Þegar litið er til þess að sem sjódýr gæti maður þurft á þjónustu landsbjargar að halda styrktum við hjálparsveit skáta SÓLHEIMUM. Man þetta næst.

Alltof fjáðir nágrannar mínir virðast lifa í þeirri blekkingu að maður hafi gaman af því að heyra sprengingar án afláts á fjórða dag. Ég vil ekki vera vanþakklát en svona sprengingar fara ekkert vel með þynnkuna.

Orð dagsins er dúsía sem er aukaborgun / uppbót. Ef einhver telur sig hafa fengið of mikið af dúsíu er tekið á móti frjálsum framlögum.